Sunday, November 19, 2006

Wala na Cine Europa...

Dear friends,

kamusta na kayo? di na ako masyado nakakablog kasi busy na sa school, ang dami ko ngang gusto ikwento sa inyo... haay, schoolworks...

anyway, nalulungkot ako, tapos na ang Cine Europa Film Festival year 9.

Waaa...

Pero nanalo naman si Manny Paquiao (nayayabangan ako sa kanya pero Filipino siya eh kaya susuportahan ko siya...) !!!

Saka Gusto ko pumunta ng france at mag-aral ng filmmaking dun.

Pwede rin sa Finland.

Tapos yung kasal ng pinsan ko na sabi nila ako mag-video coverage, di ako makakapunta dahil sa lecheng Accreditation ng college namin.

Pero nakaisip ako bago concept sa AD namin! yehey! heheheh!!

Tapos nami-miss ko na si Isaiah ang ang kanyang mga posts, wala na daw computer nila sa kanila.

Tapos guys, tell me, ano gusto nyo makita sa isang web video series? Magproproduce kasi kami ni isaiah about her life titled "Busted Isaiah"... Para naman may manood at mapractice filmmaking skills namin.. hehehe...

so guys, yun lang, kailangan ko pa magbasa nang philippine consti, may recitation kami bukas...

Wow naman, Good mood ako today! pansin nyo ba hindi vulgar sinusulat ko ngayon? heheheh

Ingat mga katoto!!! Lav u all!!!

Labels: ,

2 Comments:

At Monday, November 20, 2006, Anonymous Anonymous said...

hey dos, watsup? madaya ka kc d mo me invite cineeurope. marunong ako french... j'm appelle Chuvaness, et toi? Merci. naintindihan mo yun? gusto mo turuan kita????????

 
At Tuesday, November 21, 2006, Blogger Dos Ocampo said...

Salut chuvaness!

nag-aaral din ako french, konti konti nga lang. Oo, naiintindihan kita.

ok?

Merci!

Au Revoir!

 

Post a Comment

<< Home