Thursday, November 16, 2006

Educational Hardcore Gaming sa Arcade

Dear gamers,

Sinasabi ng iba na ang arcades ay nakakasira sa pag-aaral ng kabataan. Isama narin diyan ang mga online-games at friendster.

Siguro nakita nyo na to pero di ko lang mapigilan mapaisip...

sino kaya nag-isip nito, isang henyo.

Just look at the pics below.


Parang makakarami ako dito ah... hahahaha!
Sige na nga, mag-aaral na ako ng Law at nang makapaglaro...

Geez, sana wag magalit si mama...

Hahaha..

P.S. Sorry kung di na ako nakakapagpost madalas, busy na sa school, marami na akong commitments na karamihan sa kanila eh napipilitan ako... Bakit ba kasi ako ginawang cute and adorable, ayoko maging mascot! (joke only) pero honestly, 12am everyday na ako nakakauwi, tapos minsan, di na ako nakakakain, lumiliit tuloy ang ano ko, yung tyan ko...

Di ko na nga nababasa mga blogs nila G, G, I, P, C at syempre si D. malungkot na tuloy ako, panira kasi sa sked ang European film festival sa shangr ri-la plaza mall. Nood naman kayo, ako yung matabang naka-ethnic bag(yung ifugao type na bag?)

OK?

Teka, ano ba tama, "Pls watch cine europa here at shangri-la plaza" or "Pls watch cine europa here in shangri-la plaza"? grabe, naguguluhan ako...

2 Comments:

At Thursday, November 16, 2006, Blogger Polahola said...

wow new way of learning!!!

 
At Friday, November 17, 2006, Anonymous Anonymous said...

ganon? sayang di na ako stude. I rily miss my college and highschool.

 

Post a Comment

<< Home