Saturday, November 04, 2006

My Blog Should Be Orange...

Dear Dear,

Ngayon ko lang narealize na napakaboring ng last post ko. Duh!
Ano naman pakialam ko sa mga artista eh di naman ako nanonood ng TV. Duh again!
And to think pinaghirapan ko pa yun pag-isipan, inedit para naka slanted ang dating. (tignan nyo, mula mahaba hanggang paikli.) Gumagana na naman kasi ang pagka-graphic artist ko eh
ang panget naman ng blog lay-out ko.

well, anyway...


HISTORY OF MY LAST POST

Umiikot sa isip ko ang "total 'EKLIFSE' of the heart" na kinanta ni Rosita Bareng ng PDA.

eklifse, eklifse, eklifse...
(parang PEDKEST ni heneroso.)

Nag eklifse na yata utak ko dun sa mga words na yun, then I realized, baka si Rosita eh pa-cute lang. Then bigla nalang nagaapear yung tatlong kinds na yun! Haaay, sana walang nakabasa nun, ang corny ko talaga...

Incidentally, nasa kubets ako nung naisip ko yun. Kasama sa naiisip ko si Rosita.

TOILET + ROSING = something brown that floats and sings?
Pero in fairness kay Rosita, magaling siyang performer.

...
...
...

Rosing, di ka na naman mawala sa isip ko...
Is this love or infatuation?


WAAAAAA!!!

BYE. BYE.

5 Comments:

At Saturday, November 04, 2006, Blogger garytarugo said...

dos, pagtulungan nating iligtas si rosita. hindi siya pwedeng ma-expel bukas. hindi. ubusan na to ng load!

 
At Saturday, November 04, 2006, Blogger Dos Ocampo said...

UBUSAN NA ITO NANG LOAD!!! MAHAL NA MAHAL KITA ROSITA!!!

grabe, totoo na ba itong nraramdman ko, rosita, ikaw na ba ang magku-kumpleto sakin?

 
At Sunday, November 05, 2006, Anonymous Anonymous said...

di natanggal si rosita, kawawa ka naman dos.

 
At Sunday, November 05, 2006, Blogger garytarugo said...

hindi man tayo nagtagumpay sa pagbigay kay rosita ng highest text votes, namayani pa rin siya sa mga teachers. AT!... hindi siya kasama sa bottom 4 next week. woo hoo! go rosita!

 
At Sunday, November 05, 2006, Blogger Polahola said...

nyahah love mu na so rosita noh!? Love na yan di lang yan infatuation

 

Post a Comment

<< Home