Sunday, October 29, 2006

Hurray! Ang Sarap ng Longganisa!

Mga Manonood,

Natapos na rin namin ang aming newsletter at di kami sumunod sa Deadline! Hurray!
Sabi ng prof namin sa newsletter na yun, a journalist must be punctual! Hurray!
Baka di na kami makapagaral next sem! Hurray!
Wala na ring allowance! Hurray!
Joke Lang! Hurray!

Whoever you are na nagsabi na magpalit ako ng picture, I gladly obliged. Check my new pic, sanay magustuhan nyo...

***

May gusto akong i-share, pero medyo, lets say, healthful and very funny.

Ganito ang kwento, Gutom na gutom na kayo. Pag-uwi nyo, may nakahain na sandamakmak na longganisang mamantika sa inyong hapag kainan. Syempre gutom ka na, kinain mo lahat ng longganisa na nakahain. Maya-mya, may nag-iisa nalang na longganisa sa plato. Kakaiba ang itsura nya at sarap na sarap ka na para itoy kainin.

Question, ano sa ilalim ang napili mong longganisa. Answer in 1,2,3 or 4.


HMMMM! SARAP!!! DELICIOUS!!! MEATY!!! JUICY!!!

4 Comments:

At Sunday, October 29, 2006, Anonymous Anonymous said...

Hey! Ganda blog mu ah...lagi ako bumibisita dito eh.. palink naman jan! gusto kong longganisa ung #4 eh! whahaha

 
At Monday, October 30, 2006, Anonymous Anonymous said...

Kadire ka kala ko naman totoo longanisa! Kumakain pa naman ako grabe ka! I hate you pero joke lang. ako din number 4 na longganisa kapareho ko si gener

 
At Monday, October 30, 2006, Blogger Dos Ocampo said...

To Gener: Maraming salamat po sa pagbisita ng blog ko, ayan ni link na kita hehehehe...

To Chuvaness: totoong longganisa yun... hahaha!

 
At Tuesday, November 10, 2009, Blogger booma. said...

langya dos. nandito pala mata ko wala ako kaalam-alam.

 

Post a Comment

<< Home