Monday, October 30, 2006

Rosita, Rosita, Rosita...

Dear Prens...

Mahal ko na yata si Rosita.
Si Rosita ng Pinoy Dream Academy...
Di maalis sa isip ko ang mukha nya.
Parang kulangot na pinahid sa pantalon.
Grabe, iba ang alindog nya.
Sana ma-expel na siya...
Ayoko na sa kanya...




(honestly, nakaka-allergy ang presence nya sa T.V. kawawa naman siya kasi
kailangan nya ng pera para wag na sya balik dubai pero grabe!
mas matibay pa sa orocan plastics and pagka-plastic nya!
Poor Little Rosita...)

***

Para sa nakaakrami, I'm currently enjoying my staple of free international magazines... Free as in FREEE! no credit card required. hehehe...

Ang peborit ko ngayon ay ang Asian Oil and Gas Magazine. As the name implies, about sa Langis at langis at puro langis...

Kung gusto nyo makakuha ng free copy (to be delivered at your doorstep and be brought to you by your dog in case you have one.) click nyo lang <ito> para makapunta sa subscription page..

Early Christmas!

***

Diba sinabi ko dati that I wanted to be a singing superstar?

...
...
...

Wala lang... (heew! ang hangin!)

***

Salamat nga pla kay Gener na mambabasa ng blog ko, kala ko walang bumabasa dito sa aking blog dahil walang nagcocoment... Hahahah! Salamat din sa iba na pumupunta dito at sanay magcomment kayo...!!!

And to Isaiah, Sorry sa aking pagiging silent sa phone conversation natin... Im really sorrry...

May award si Gary Tarugo na gusto ko sana ipost pero Im waiting for his permission.

Saka gusto ko na palitan name ng blog ko, masyado generic... ejection seat, duh!


To ol may prens, Meri Krismas!
-porky

6 Comments:

At Monday, October 30, 2006, Blogger Polahola said...

aheheh. visit mu yung kay heneroso may tungkol dun kay rosita bilang patron ng mga katulong!;-p

 
At Monday, October 30, 2006, Blogger MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

binabasa kita di mo lang alam. di kasi ako nagpaparamdam. link kita

 
At Tuesday, October 31, 2006, Blogger garytarugo said...

dos, hindi mo na kailangan ng permission ko. sapat na para sa akin ang i-post mo ang award na yun sa ilalim ng yong pwet. panalo nga pala yang bago mong profile pic. sana mag-update na si cofibean para makapagpost ka na ulit dun ng comment. pag na-publish yun, sigurado akong dadami pa ang traffic sa yong blog kaya maghanda ka na. hehe.

btw, gagawa ka ba talaga ng bagong version ng D-SICAT? paki balitaan mo na lang ako pag nagawa mo na. thanks! :)

 
At Tuesday, October 31, 2006, Anonymous Anonymous said...

akala mo lang wala nagbabasa ng blog mo... wahhah si jessica zafra nga walng comments pero sikat! whaha

 
At Wednesday, November 01, 2006, Blogger Mikmik said...

hahaha. i lab u rosita!!!! *puke*

 
At Thursday, November 02, 2006, Blogger Dos Ocampo said...

sarap magkacomment! dadagdag pa ako!!! mikmik link kita... di kasi lahat nililink ko, yung mga binabasa kolang talaga...

 

Post a Comment

<< Home