Tuesday, October 31, 2006

D-SICAT winner HOME ALONE with a XOLO DOG!

Dear bloggers,

Salamat sa napakarami nyong comments sa aking last post... SALAMAT!!!

HAHAHAHA!!! May nagbabasa pala nito no... Hehehe...]

Anyway, Nanalo ako ng D-SICAT Award!!! click here to know its history...

***
Aliw pala ma-home alone. Iniwan kasi nila ako na taong bahay dahil punta sila sa Loyola Cemetery...

Syempre walang tao, naligo ako na nakabukas ang pintuan!!! Kinakabahan nga ako eh... Baka may sumilip sa aking "ginintuang" ass!

Tapos, habang nagsasabon ako, parang may kumakatok sa gate namin... so labas ako. Syempre, baka makitaan ako at maging "un-virgin" at 19, nag-takip ako ng t-shirt ko.

Sana di nalang ako nagtakip... HAHAHA!!!

***
Tutal Holooweeeeen naman ngayon, I present to you the...

World's UGLIEST DOG
(According to Reader's Digest Oct 2006).

"Xoloitzcuintli"

From Mexico. Furless, Pig tailed, wrinkled skin, Squinty Eyes. Pero pinaka lovable sa lahat at pinakamabango (read the comments made by the owners at google...) Click here for more info... Gusto ko nga mag-alaga pero isa akong loyal Cat Lover...

***
To Gary, eto na ung version ko ng D-SICAT AWARD!!!


Di ko ma-achieve yung parang "cinema" masks yung isa malungkot isa masaya kaya naging distorted yan... Yung rubber ducky, wala lang, bagay sa kanya eh...

Yun lang!!! HAHAHA!!! try ko pa gumawa mas maganda, minadali lang yan eh. Eh kung mag-organize tayo (yeah, all of you reading this) ng isang award giving body (for blog of course) na hindi ordinary at spin-off ng kung ano ano... diba maganda? heheheh....

***
Yun lang mag bloggers... Hanggang sa MULI!!! Naway multuhin kayo ng mabuting grasya...

Mikmik, sino ka man, kakaingit clustermaps mo. 12000! haaay...

PAALAM!

Nagmamahal,
dosporkypinge

4 Comments:

At Thursday, November 02, 2006, Blogger garytarugo said...

wahahaha! panalo yung version mo ng D-SICAT! pinaka gusto ko yung rubber ducky. hahaha!

kaya lang parang sobrang laki at para sa sidebar ng mga blogs. hehe. tsaka parang inexpect ko na gagawin mo talaga siyang golden and shiny na parang oscars. mas kinawawa mo pa pala ang mukha ni danica. ngayon ko na-realize na mabait pa pala ako. hehe. :P

 
At Thursday, November 02, 2006, Blogger Dos Ocampo said...

gagawa pa ako ng ibang versions eh. wala kasi ako makitang magandang pic ni danica na pang oscar. ang balak ko, may isang parang stand, nakatayo sya doon (or her face) tapos shiny na golden siya... hehehe... try ko gumawa mamaya...

 
At Thursday, November 02, 2006, Blogger Polahola said...

nyahaha. nakakatawa naman yung commen tni gary! nyahah

 
At Thursday, November 02, 2006, Anonymous Anonymous said...

ahihih i want that! shet! D-sicat forever! yahoo!

 

Post a Comment

<< Home