Monday, December 04, 2006

Ang Pagtitinda ko sa aking KATAWAN...

Dear friends,

Magtratrabaho na ako this December para bumili nang Digital Single Lens Reflex Camera (DSLR) para manalo next year sa ArtPetron Students' Art Competition, Photography Category. Dahil ang aming sintang paaralan na tanglaw nang bayan kasi eh 2 years in a row nang nag ga-grand prize doon sa contest na iyon at gusto ko manalo dahil di pa ako nananalo sa any photography contest dahil di ako sumasali. period.

Magtratrabaho ako sa isang call center, yung hindi international, local lang dahil ayoko masabihan (for the moment) nang FU, SOaB, etc. at para di rin ako maging isang bampira. Or magbi-business ako nang baking!! anything basta may pera, pwede rin karnal! (joke!)

Yung camera kasi eh P49,000.00 pesos so I need to work for 5 months, braving hunger and loneliness of despression just to follow my earthy desires... Ha Ha.

Sana matanggap ako, ihahanda ko na nga ang aking business attire at ang aking resume na half page lang... Dadaanin ko nalang sa Karisma!

Wish me luck!

***

As usual, the freebie time! hehehehe.... Ngayon ay ang free internet access sa shangri-la plaza mall, 6th floor near the cinemas. May kiosk doon na naka wi-fi. pwede ka mag-net doon all you can kasi wala naman pakialam mga mall goers doon sa free internet accesss!!! minsan nga 1 hour straight ako dun wala man lang pumipila sa likod ko... heheh.. meron din sa may mrt concourse level sa shangrila... enjoy!!!

***

teka, basahin nyo muna ito! kakatuwa! hehehe click here...

6 Comments:

At Tuesday, December 05, 2006, Blogger Polahola said...

uuuuy! tulungan kita. per kilo ba?
Peace men ! wakokook!

 
At Wednesday, December 06, 2006, Anonymous Anonymous said...

dos benta mo sa akin katawan mo ples..

 
At Thursday, December 07, 2006, Anonymous Anonymous said...

gusto ko rin ng ganung kamera... may iba pa namang paraan bukod sa pagbenta ng laman. pwede ka ring magbigay ng kidney!!!

salamat sa pagpromote ng blog ko!

 
At Thursday, December 07, 2006, Blogger Dos Ocampo said...

basta nakakatawa at kakaibang post ilalagay ko dito sa blog hehehe... i-aad na nga kita sa links ko hehe...

 
At Thursday, December 07, 2006, Anonymous Anonymous said...

:-p hey there buddy! my advise is to avoid call centers, tiresome and not rewarding.

ok?

 
At Friday, December 08, 2006, Anonymous Anonymous said...

OMG! why do you have to sell yourself? Why not make ipon na lang your money!;-p

 

Post a Comment

<< Home