Wednesday, February 21, 2007

Isang Tanong, Isang Sagot!

Dear Priendliefrends,

Hellooo! Masaya ako dahil may trabaho na ako at iyon ay Estudyante! hehe... Nagpasya akong tapusin na ang semestreng ito at sa bakasyon nalang mag-apply. Isang buwan nalang naman yun eh. hehe...

Anyway, habang nasa loob ako ng favorite hang-out place ko, ang Book Sale, nakita ko ang librong ito na nakakatawa talaga ang title:

HOW TO GET PREGNANT

Bigla akong natawa nang makita ko yan, nagtinginan na nga ang mga fellow Booksalers ko eh, paano ba naman, ang kapal-kapal ng libro na siguradong tungkol sa paggawa ng bata lang naman ang laman.

Naisip ko, pwede pala ako yumaman sa U.S. pag naging author ako ng librong katulad nyan na self explanatory. May naisip na nga ako eh, "How to Breathe Using the Nostrils".

Isang tanong, isang sagot:

Q: How to get pregnant???

A: First of all, L muna, tapos ituloy ang K! Pag napasok na ang K, edi gawin ang PG pero mas maganda kung mag BJ muna para Mas Happy! Tapos biglang lalaki ang T and then after a while, puputok ang T! Pag pumutok na ang T, masakit na dudulas palabas ang S! A Child is born! So Simple!

(Mga naughtyheads, eto ang ibig sabihin! First of all, Ligwan muna, tapos ituloy ang Kasal! Pag napasok na ang Kasal, edi gawin ang Pulot Gata pero mas maganda kung mag Breakfast sa Jolibee muna para Mas Happy! Tapos biglang lalaki ang Tiyan and then after a while, puputok ang Tubig! Pag pumutok na ang Tubig, masakit na dudulas palabas ang Sanggol! A Child is born! So Simple!)

Hehe...

Pagkatapos kong tumawa ng tumawa at tumawa, binasa ko ulit ang cover at ayun may karugtong pala ang title:

how to get pregnant WITH THE NEW TECHNOLOGY.

Shit, natamaan ako dun ah, tungkol pala sa artificial insemination ang libro. Napakadumi na talaga ng utak ko. Nakakahiya.

Labels: ,

12 Comments:

At Friday, February 23, 2007, Blogger Mary De Leon said...

hehehe.. ayos!! haha.. tambay din ako lagi sa booksale... karamihan nga ng libro ko dun ko binili eh... kilala na ko ni ate sa SM Sta Rosa (Hi ate! Pa-discount naman sa susunod!) hehe... bumati pa ko dito.. :P

 
At Friday, February 23, 2007, Anonymous Anonymous said...

lintek naman! pati ba naman yan - kailangan pang pag-aralan? sa kalye lang - mapag-aaralan na yan eh!

libre pa!

:P hehehehe. daan.

 
At Friday, February 23, 2007, Blogger Cee said...

ang tagal ko ng naghahanap ng librong yan hahahaha! JOWKS LA-ANG!

jz passin by dos! ingat u :D

 
At Friday, February 23, 2007, Blogger sherma said...

waaaa!!! super related ito sa ipo-post ko! kaya lang, baby names sya... hehehe...

malaswa ka! hehehe...

 
At Friday, February 23, 2007, Blogger Lyka Bergen said...

Makabili nga nyan! Eto na ata ang chance koh para maging-preggy. Magkano raw? Ching!

 
At Friday, February 23, 2007, Blogger Lyka Bergen said...

Makabili nga nyan! Eto na ata ang chance koh para maging-preggy. Magkano raw? Ching!

 
At Saturday, February 24, 2007, Anonymous Anonymous said...

ikaw talaga! kung anoano nakikita at naiisip mo! ;)

 
At Saturday, February 24, 2007, Blogger Padre Salvi said...

mas maganda ung how to make love in tagalog. as in tatagalugin nila ung "i want to give you a BJ" hehe..

 
At Sunday, February 25, 2007, Blogger Dos Ocampo said...

marya, wow buti ka pa may kakilala ako meron nga pero masama naman pagkakakilala sa akin, yung lalaking malaki na laging humahrang sa customer hehe. musta na nga pala ang mooooviiiie?

utakgg, hehe, sa kalye marami diba? school of life! jowk! meron sa amin aso nasa kapitbahay namin, ayun, ginagahasa gulong ng sasakyan, siguro loser yun hhe...

moieeeeeeeee!, gusto mo nung book? napagalaman ko available yan for download sa amazon.com hehe... joke!

sherma, di lang ako malaswa, ikaw din!!!!

lyka, available yan for download sa amazon.com hehe... alam mo, magpabuntis ka kaya kay brad pitt hehe baka sakali hehe...

vagi, ikaw din eh heheh

mr tuesday, welcam! hehehe tagalog? sure why not! sige translate natin ang titolo sa pilipino. "Paano Gumawa ng Bata kasama ng Makabagong Pamamaraan!" hehehehj jooke!

 
At Monday, February 26, 2007, Blogger Billycoy said...

yan kasi... naku masama yata ang impluwensiya ko sa kabataan... magpakawholesome na kaya ako...

not!!!

 
At Thursday, March 01, 2007, Blogger abet said...

Hi dos,

waaaa mukhang ala na ako pag asa kahit AI pa..hehehehe...bloghopped from toothpick ...nice page.

 
At Sunday, June 05, 2011, Anonymous Holdem Poker said...

The charming message

 

Post a Comment

<< Home