Tuesday, August 15, 2006

I hate DOG owners


Kanina pagdating ko galing sa school, i stumbled
upon this innocent looking object.



It looks like those being sold at the Blue Magic gift shop.

Pero once you touched it, shit! its feels like shit!

Actually, ginagawang "Public Comfort Room" ang aming munting gate (harapan lang naman) kakainis kasi pag lalabas ako, parang "Game of Luck" ang mangyayari sakin... Di ko alam kung di ako makakaapak ng pupu o makakaapak ako ng Jackpot at maging badtrip buong araw.

Actually, 3 times na akong nanalo sa game na ito. hehehehe

My beautiful Mother, posted a note at our gate about the "pupu" problem:

Pakiusap, wag nyo pong hayaan
ang inyong aso na dumimi sa harapan
ng aming gate. salamat po.



But to no avail, its not that effective, we are still targetted at least 5 times a day. Nakakatuwa nga eh, yung mga "poo" nila comes in different varieties. Merong black, brown, red, yellow, blue[yeah, its true, pinakain siguro ng ube si poor doggy]. Meron ding Soft, Hard, Rock-Hard (day-old na siguro).


Gagawa nga ako ng isang post para madala naman ang mga pollutants.

Dear Dog,
Pakisabi sa Amo mo,
wag ka dito padumihim.
Thank You.


Di ako satisfied eh. So Im asking you kung anong magandang ilagay na post para sa mga stupid dog owners and dogs.

harhar!

6 Comments:

At Tuesday, August 15, 2006, Anonymous Anonymous said...

hi!

so funi your blog ah!

keep posting!


kera, a filipina from singapore...

 
At Tuesday, August 15, 2006, Anonymous Anonymous said...

we hav d sme prob here and it suckz realtime gosh! you can put der -tan!~#~$ nyo mga askal, lumayo kayo!!!!!!

ang problema kasi ang mga may-ari...

 
At Friday, August 18, 2006, Anonymous Anonymous said...

hahahah wala pa ako idea/....mamya sguro basahin kowww

-pepper

 
At Tuesday, August 22, 2006, Anonymous Anonymous said...

Just tell na lang those kadire askals to shit over the fence. Over there oh. Kadire kasi if ever you got yourself acquainted with the ebaks pare. As in!

 
At Wednesday, August 23, 2006, Anonymous Anonymous said...

ok lang ung poop na nakakalat sa daan...

pero mas malala ung patay na pusa na nasagasaan sa kalsada tapos labas ung bituka tapos ung mata naka-protrude na tapos...

yun nlang. masyado nang sadista eh.

galing ng mga ideas mo Amado.
hehehe
gawa ka ng short movie tungkol sa poop...

 
At Saturday, September 09, 2006, Anonymous Anonymous said...

pag pinapapupu ni papito ko c buddy namin, my dala na agd xang walis tingting tsaka dust pan para malinis agad ung pupu pagkatapos.

kainis ung mga dog owners na iresponsable..

haaay..

mabuhay ka, dos..

 

Post a Comment

<< Home